? ??????????????She Devil? ????? ?????? ???Rating: 4.4 (103 Ratings)??4 Grabs Today. 18002 Total Grabs. ??
????Get the Code?? ?? ?????Frac Green? ????? ?????? ???Rating: 4.1 (92 Ratings)??4 Grabs Today. 7455 Total Grabs. ??????Get the Code?? ?? ???????Manchester United? ????? ?????? ???Rating: 4.0 (26 CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS ?

Monday, December 14, 2020

1st Ong Kru Batch Guman Thong Prai Krasip Chok Ban Dan Larp

 


กุมารทองพรายกระซิบโชคขนาดห้อยคออยากจะให้ผู้ที่สนใจในกุมารทองได้ทราบว่ามวลสารในการสร้างกุมารทองพรายกระซิบโชครุ่นนี้สุดยอดจริงๆหากใครดูด้วยตาเปล่าจะพอรู้โดยมีผงว่านต่างๆมากมายที่ได้รวบรวมไว้และผงอาถรรพณ์ชนิดหนึ่งที่เก็บไว้อยู่นำมาผสมดิน  ป่าช้าดิน  ท่าดินขี่ยปูดินโป่งผงธูปบูชาพ่อแก่ผงชำรุดแตกหักของพระเครื่องเครื่องรางต่างๆนำมาบดรวมกันผสมด้วยปูนเปลือกหอยเนื้อที่ได้จึงออกมาอย่างที่เห็นกุมารทองทุกตนใช้พิมพ์กดมือทีละตนเท่านั้นจึงบอกได้เลยว่ากุมารทองนี้ขลังนักและจะขลังไม่แพ้กุมารรุ่นเก่า  เลยทีเดียวหลายคนที่ได้จับแล้วขนลุกไปตาม  กันแม้คนที่ไม่เคยคิดเช่ากุมารเลยเมื่อมาเจอกุมารทองนี้ยังต้องบูชาไปจะด้วยเหตุผลอะไรก็สุดจะเดาได้ แต่รับประกันเรื่องความขลังความศักดิ์สิทธิ์หลวงปู่ได้ปลุกเสกเดี่ยวอยู่นานมากและท่านทำได้ดีจริงขลังจริงทุกรุ่นจึงได้รับการเช่าบูชาไปจนหมดในทุกครั้งที่จัดสร้างขึ้นมา (นะโม  จบจิเจรุนิออแอออแออิทะคะมะกุมาโรเอหิมะมะกุมาโรนะมะพะทะ


100% Authentic 


1st Ong Kru Batch

Guman Thong Prai Krasip Chok Ban Dan Larp


Luangpho ThongWan

Wat Pohkam


Origin: Thailand @Ubonratchathani


Year: 2563 (2020 )


Size: 3.3 x 5.3 cm


Ceremony: 

LP ThongWan properly blessed with mantra and mind stream with Phong Arthan from 9 temples with prai krasip oil.


Power: 

This Guman Thong Prai Krasip Chok Ban Dan Larp has spirit inside to build up the power. The spirit will warn you the dangers and protect you at the same time. 

He will bring his owner good luck, money, windfalls, etc. 

He also brings lots of customers and makes your business better and better!

Do more merits for this spirit.