? ??????????????She Devil? ????? ?????? ???Rating: 4.4 (103 Ratings)??4 Grabs Today. 18002 Total Grabs. ??
????Get the Code?? ?? ?????Frac Green? ????? ?????? ???Rating: 4.1 (92 Ratings)??4 Grabs Today. 7455 Total Grabs. ??????Get the Code?? ?? ???????Manchester United? ????? ?????? ???Rating: 4.0 (26 CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS ?

Tuesday, April 7, 2020

Special Nang Prai Long Taek Maha Saney with Takrut


นางพรายโลงแตกมหาเสน่ห์เนื้อดิน7ป่าช้า (นางพรายผีตายทั้งกลม) อาจารย์ปู่อิ่มวลสารทั้งหมดเป็นของเก่าเก็บที่ได้รวบรวมมวลสารมาจากหมอผีสายเขมรนั่งเขมรนำมาเป็นหัวเชื้อเป็นมวลสารคือเนื้อดิน7ป่าช้าผสมน้ำมันโหงพรายผีตายทั้งกลมและผงพรายกุมาร (ตามตำราน้ำมันแม่กระดูกลูก) ได้ผสมกับมวลสารที่ลูกศิษย์นำมามอบให้ทำขึ้นอีกมีน้ำมันว่านดอกทองผสมผงว่านดอกทองผงมหาภูติผงเสน่ห์ผงนะหน้าทองผงพรายกระซิบผงเสน่ห์จันทร์และมวลสารว่าน108ชนิดลงไปด้วยนางพรายผีตายทั้งกลมนี้จัดเป็นเครื่องรางสายพรายชั้นยอดเยี่ยม1เดียวที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วใช้พกติดตัวไปได้สบายมั่นใจไม่เข้าตัวผู้ใช้พกสบายอธิษฐานขอพรได้108ประการตามแต่จะขอหากไม่เกินอำนาจแห่งแรงกรรมจะได้ผลเร็วแรงไวมากๆไม่ว่าจะขอพรเรื่องเสน่ห์เมตตามหานิยมเรื่องชู้สาวหญิงรักชายหลงเรื่องผัวเมียๆทำให้ผัวรักเมียหลงเสน่หากลับมาคืนดีกันคู่รักที่ตีจากให้กลับมาเหมือนเดิมหรือคนที่ขาดคู่ไร้คู่พกไปใช้ได้เรื่องจะมีเสน่ห์เมตตาแรงสาวรักสาวหลงเมตตาสูงยิ่งนักจะเป็นเรื่องโชคลาภค้าขายเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคบอกเหตุเป็นดุจพรายกระซิบเรื่องดีและร้ายบอกเหตุเข้าฝันนิมิตเลขเบอร์เฝ้าบ้านร้านค้าอาคารสำนักงานหรือเรือกสวนไร่นาดียิ่งนักนางพรายมีตัวตนมีพรายแม่และพรายกุมารตนลูกด้วยพกไปหากใครสัมผัสได้จะมีพลังแฝงวิญญาณนางพรายและพรายกุมารปรากฏให้เห็นหากมีจิตที่สัมผัสพลังได้พลังลึกลับอาถรรพ์และอำนาจจิตมีอยู่ในเครื่องรางชุดนี้ของดีของจริงบังเกิดขึ้นแล้วพกติดตัวไปจะแคล้วคลาดปลอดภัยมีโชคลาภบังเกิดเสน่ห์เมตตามหานิยมแลวิธีบูชาปลุกด้วยหัวใจนางพรายสิงคะมาตาเมอะอุเสก3จบปลุกวิญญาณพรายให้เน้นใส่บาตรทำบุญถวายสังฆทานอย่าน้อนเดือนละครั้งไม่เน้นเครื่องเช่นอาหารหยาบพกได้เลยไม่ต้องเลี้ยงต้องเช่นนางพรายและลูกกินอาหารทิพย์คือบุญกุศลที่เรานำไปให้ยิ่งทำบุญยิ่งมีฟทธิ์มากพกติดตัวไปไม่มีข้อห้ามธรรมดาบูชา159บาทแบบพิเศษฝังตะกรุดอุดมวลสารพิเศษจารยันต์ทุกตน

100% Authentic

Special Nang Prai Long Taek Maha Saney with Takrut

Arjarn PuEee

Origin: Thailand 

Release Year: 2558 (2015)

Size: 2 x 4.5 cm 

This amulet was created and consecrated by Arjarn PuEee. 
All ingredients AJ PuEee kept a long time receiving from Cambodian exorcists. 
Main ingredients are 
7 Pacha (cemeteries) Soil, 
Prai Oil 
and Prai Guman Powder (both mother ashes and baby ashes). 
This is a very powerful spirit amulet of this time. 
AJ PuEee had consecrated very well, so there are not any bad effects on wearer.

It will help you about love, luck, business and gambling.
The spirit will warn you of imminent danger. 

Usage: carry along 

Katha and How to Worship Nang Prai Long Taek Maha Saney Amulet by AJ PuEee: 
**First day , light 16 joss sticks and ask the guardian spirit to let spirit live in the house. **Cast this spell before carrying along amulet 
sing - ka - ma/ ta - may - ka - ou x 3.
 **There is no prohibition. 
**Do not need to do offering , but make merit for spirit often such as doing Sangkathan (kind of donation to a monk) once a month because the spirit needs merit for more power.