? ??????????????She Devil? ????? ?????? ???Rating: 4.4 (103 Ratings)??4 Grabs Today. 18002 Total Grabs. ??
????Get the Code?? ?? ?????Frac Green? ????? ?????? ???Rating: 4.1 (92 Ratings)??4 Grabs Today. 7455 Total Grabs. ??????Get the Code?? ?? ???????Manchester United? ????? ?????? ???Rating: 4.0 (26 CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS ?

Monday, March 2, 2020

5 years kept and release KP


Main 3 ingredients 
Prai 5 Nang Concentrated ghost oil By Por Sala Nan Tun – all oil extracted from 5 pregnant woman.
Details of names and places that Por Naan tun found the 5 pregnant corpses
1.Nang Teng Baan Yang Dteak , Tak Province
2.Mae Garlong Baan Pieng Kok, Mae Jai Chiangmai
3.Mae Muay Chae Lii Doi Inntanon Chinese girl Bob type hairs style ( if you happen to see one with short hair that ll Mae Muay ) the rest of the prais white with long hair
4.Mae Wanna Baan NamBor SawWaa Chiangmai
5.Mae Muei Baan Mae Leng Chiangmai

The history of Mae Som

 This Mae Som mother was originally a hill tribe.  
Located in Fang District  
Som got pregnant first.  But it turns out that her husband was addicted to methamphetamine. One day he was in a frenzy, causing the killing of his wife's neck, which was the Som  Mae Som died in a round stomach. After that, Mae Som Spiritual around, causing Villagers to be scared and relatives, even demolishing the house where Mae Som died, offering wood to the temple.  Yon of Mae Som  The relatives of Mae Som have invited kurba to perform a ceremony to free Mae Som from Spiritual .  After performing the ceremonies, the relatives of Mae Som were afraid of the hen, so asked Kruba to bring the ashes of Mae Som back.  Khru Rab has brought the mother ashes to perform according to the Lanna recipes, until it is a pure material with the magic of the elves.  And using the bones of Mae Som mixed with the masses of various magical powers that have been collected to build up as Phra Khun Pan, so that Mae Som can continue to create prestige.

Mae Pangpon

 There was a woman in Mae Taeng District.  Had an abortion with love and remembrance of their children, so one lay teacher made a child from a child who had an abortion to keep  After that, the woman was married to a foreigner and had to move to follow her husband to the United States, so she brought this child to Kruba to continue to take care of her.  When this Eooukornou came to live with Kruba  His Highness named him Pangpon.  Teacher Rab has been taking care of Nong Pang for many years, making merit, dedicated to Nong Pang throughout  Sometimes Pangpon likes to come out for the novices in the temple to see on a regular basis.  This Pangpon likes to eat chicken and chicken rice very much.  One day, Kruba, he had a vision that Nong Pang Pound came to say goodbye to be born and asked his body to benefit the religion.  After that Eooukorn's body from Bang Pang pound completely decayed.  Kruba perform a ritual and take the decaying body to mix with the charm of the soil. 7 Cemetery, 108, then mold into amulets, shimmering powder  Buried cloth and Takrut the heart, And distributed to devotees to use with powerful effects that can be seen in many cases. Good use of mercy and charm.

ขอเชิญบูชาสุดยอดของดีเสกนานนับ ๕ ปี
ใครค้าขายไม่ดี ไม่มีคนรักคนเมตตา ต้องบูชา
ขุนแผนพราย ๔ นาง , ลูกอมผงพรายกุมาร(น้องปังปอนด์)
ขุนแผนและลูกอมผงพรายกุมารรุ่นนี้ครูบาท่านอธิษฐานสร้างไว้เมื่อปี ๒๕๕๘ ท่านเก็บองค์พระและลูกอมไว้ที่บูชาพระตลอด ทุกวันเวลาท่านไหว้พระสวดมนต์ก็จะอธิษฐานจิตตลอด ใครมีเรื่องเดือดร้อนค้าขายไม่ดีมากราบท่านๆก็เมตตาแจกให้ติดตัวไปปัจจุบันเหลือพระขุนแผนเพียง ๑๐๐ องค์และลูกอม ๑๑ ลูกเท่านั้นนับเป็นของดีที่ต้องมีติดตัว

สร้างจากดิน ๗ ป่าช้า ดิน ๗ โป่ง ดิน ๗ ขุยปู ดิน ๗ ปลักควาย ดิน ๗ แยก ดิน ๗ ตลาด ดิน ๗ นคร ผสมกับว่าน ๑๐๘ ว่านพราย(ว่านที่ขึ้นบนหลุมศพในป่าช้า)และผงแม่ส้ม น้ำมันพราย ๕ นางพ่อเฒ่าหนาน สล่าตั๋นปรมาจารย์สายพรายล้านนา ฝังพลอยเสก ฝังตะกรุดหัวใจกรณีย์เพื่อคุมธาตุ   เสก ๗ ป่าช้า ๗ ตลาด ๗ ธนาคาร เสกกลางเรือจ้าง ทาง ๓ แพร่ง ๔ แพร่ง

เมื่อบูชาให้ตั้งขันธ์รับ ดอกไม้สีขาว ๕ ดอก เทียน ๕ เล่มแล้วอธิษฐานขอตามที่ปรารถนา ไม่ต้องเซ่น ให้ทำบุญแล้วอุทิศให้ ขุนแผนรุ่นนี้ครูบาท่านอธิษฐานจิตให้เป็นพรายในทางดีช่วยเหลือเกื้อกูลผู้บูชาในด้านการทำมาหากินและความรัก ท่านอธิษฐานกับครูบาอาจารย์ไว้ว่าหากใครทำผิดต่อสัจจะที่ให้ไว้(ผิดครู)ตอนขึ้นขันธ์รับองค์ขุนแผนมาให้ขุนแผนเสื่อมอำนาจไม่มีอานุภาพอันใดเหตุเช่นนี้หากใครทำผิด(ผิดครู)จะไม่เกิดโทษต่อผู้บูชา

ในคราวนี้ทางวัดได้สร้างแนวกำแพงรั้ววัดและซุ้มประตูสิงห์(ยังไม่เสร็จสมบูรณ์)มีความจำเป็นในการใช้งบประมาณจึงได้ออกให้เช่าบูชาเพื่อรวบรวมปัจจัยเป็นค่าแรงช่างดังกล่าว

การดำเนินการนำพระเข้าศูนย์ในครั้งนี้ดำเนินการโดยนายรัฐธีร์(ลูกศิษย์)โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยทางวัดหาปัจจัยในการสร้างแนวกำแพงรั้ววัดและซุ้มประตูสิงห์ให้สำเร็จ

เปิดสั่งจองบูชาพร้อมกันทั่วประเทศ 
เปิดให้สั่งจองบูชา ๒๔ สิงหาคม ๖๒ – ๒๔ กันยายน ๖๒ รับวัตถุมงคลได้ตลอดการสั่งจอง
สอบถามสั่งจองบูชาได้ที่ศูนย์พระเครื่องชั้นนำทั่วไปได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ประวัติความเป็นมาของแม่ส้ม

แม่ส้มนี้เดิมเป็นชาวเขา อยู่ที่อำเภอฝาง แม่ส้มได้ท้องแรก แต่ปรากฎว่าสามีติดยาบ้าวันหนึ่งเกิดคลุ้มคลั่งได้ก่อเหตุฆ่าปาดคอภรรยาตัวเองคือแม่ส้ม แม่ส้มตายท้องกลมหลังจากนั้นด้วยความที่แม่ส้มติดในห่วงทำให้เฮี้ยนจนเป็นที่หวาดกลัวของชาวบ้านและญาติพี่น้องแม้กระทั่งรื้อบ้านที่แม่ส้มตายเอาไม้ไปถวายวัดพระในวัดก็ยังประสบความเฮี้ยนของแม่ส้ม ทางญาติพี่น้องของแม่ส้มได้นิมนต์ครูบาท่านให้ทำพิธีเพื่อปลดปล่อยแม่ส้มให้พ้นจากห่วง หลังจากทำพิธีญาติพี่น้องของแม่ส้มกลัวในความเฮี้ยนจึงขอให้ครูบาท่านนำอัฐิแม่ส้มกลับไปด้วยๆความเฮี้ยนของแม่ส้มครูบาท่านจึงขอให้แม่ส้มได้สร้างบารมี ครูบาท่านได้นำอัฐิแม่ส้มมาทำพิธีตามตำรับล้านนาจนเป็นมวลสารที่บริสุทธิ์มีคุณอิทธิฤทธิ์ทางพราย และใช้อัฐิของแม่ส้มผสมด้วยมวลสารที่มีคุณอิทธิฤทธิ์ต่างๆที่ได้เก็บสะสมไว้นำมาจัดสร้างเป็นองค์พระขุนแผนเพื่อให้แม่ส้มได้สร้างบารมีต่อไป

น้องปังปอนด์

มีหญิงท่านหนึ่งอยู่ที่อำเภอแม่แตง ได้แท้งลูกมีความรักและอาลัยลูกของตนจึงได้ให้อาจารย์ฆราวาสท่านหนึ่งทำลูกกรอกจากเด็กที่แท้งเพื่อเก็บไว้ อยู่ต่อมาหญิงท่านนั้นได้แต่งงานกับฝรั่งและต้องย้ายตามสามีไปอยู่ที่ประเทศอเมริกาจึงได้นำลูกกรอกตนนี้มาให้ครูบาท่านได้ดูแลต่อ เมื่อลูกกรอกตนนี้มาอยู่กับครูบา ท่านได้ตั้งชื่อให้ว่าน้องปังปอนด์ ครูบาท่านได้ดูแลน้องปังปอนด์อยู่หลายปีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้น้องปังปอนด์ตลอด บางครั้งน้องปังปอนด์จะชอบออกมาให้พระเณรในวัดได้เห็นอยู่เป็นประจำ น้องปังปอนด์ตนนี้ชอบทานข้าวมันไก่และไก่ป้อบอย่างมาก อยู่มาวันหนึ่งครูบาท่านได้นิมิตว่าน้องปังปอนด์มากราบลาจะไปเกิดแล้วและขอให้ร่างของตนได้ทำประโยชน์ให้กับพระศาสนา หลังจากนั้นร่างของลูกกรอกปังปอนด์จากสมบูรณ์ได้ผุลง ครูบาท่านได้ทำพิธีและนำร่างที่ผุลงนั้นมาบดผสมด้วยว่านเสน่ห์ ดิน ๗ ป่าช้า ว่าน ๑๐๘ แล้วปั้นเป็นลูกอมผงพรายกุมาร ฝังตะกรุดหัวใจกรณีย์เพื่อคุมธาตุ และได้แจกให้ลูกศิษย์ไว้ใช้ติดตัวมีผลอานุภาพให้เห็นเป็นประจักษ์มาหลายราย ใช้ดีทางเมตตาค้าขาย